Passar hvergi á mig nema hérna!
Sendið mér link að hljómsveitum, ég skal hlusta og segja mitt álit (h)
Metallica - Jæja, Kill 'em All fínasta plata, hitt draslið má fljúga uppí rassgatið á J-lo.Satt. reyndar eiga þeir nokkur fleiri góð lög.
Bon Jovi, Jet black Joe, Ac/Dc, Madonna mega skjóta sig.hahaha. bjóst við einhverju svona
Brimkló -hef ekki heyrtHeppinn. Það eru flestir komnir með leið á Bjögga, allavega ég. ekki sniðug hljómsveit.
The Beatles - Þetta er ekki grín, ofmetnasta hljómsveit sem ég veit um.Ég er allt of mikið sammála þér, mér finnst þeir hræðilegir
Nile - LASSHED TO THE SLLLAVVE STICCK!!! geðveik hljómsveit, er að fara redda mér eitthvað Nephren Ka dæmi.Besta death metal band í heimi; deila því sæti með Death. Og Drífðu þig í að redda þér Amongst The Catacombs of Nephren-Ka, þetta er geðveikur diskur. Ramses Bringer of War… flottasta intro í heimi. Og ef þú átt hann ekki fyrir, þá ÞARFTU að kaupa þér Annihilation of the Wicked. Það er besti death metal diskur í heimi, það er ekki spiluð leiðinleg nóta á honum.
Limbonic Art - Ójá, geðveikir, hef reyndar heyrt svona fimm lög, en samt sem áður helvítis Eðall!!Sammála, þeir eru geðveikir
Autopsy - Ég skrifaði ritgerð um þá á http://www.mania.stuff.is/korkur Geðveikt hljómsveit, örruglega besta death metal hljómsveit sem ég veit um, fokking ace!Þeir eru geðveikir, en toppa ekki Nile eða Death að mínu mati
Gorguts - hef heyrt of lítið til þess að geta dæmt.Æ Æ :/ þú þarft að kynna þér þá, þeir eru helvíti góðir
Severed Savior - Besta technical dm hljómsveitin að mínu mati, finnst Forced to Bleed meistarastykki og Brutality is Law fylgir fast á eftir, hljómsveit sem engin á að láta fara framhjá sér.Sammála. Þeir og Decapitated eru að mínu mati tvær bestu technical death metal hljómsveitir sem ég hlusta á
Satyricon - Ég á Nemesis Divina og Dark Middle Age (dark middle ages eitthvað er reyndar downloadaður :( ) besta bm hljómsveitin með Darkthrone, Mother North er í mínum topp 10 lögum :)Mín uppáhalds BM hljómsveit
Behemoth - Mér finnst early stuffið þeirra geðveikt, hrár blackmetall, þangað til ég heyrði í Satanica og öllu því, ekkert smá flottur death metal, kraftin vantar ekki í þetta.já, þeir breyttu úr BM í DM, eitt besta DM band í heimunum. Nergal er með ekkert smá sérstaka rödd
I'll say.
2pac, leiðinlegt hvernig fór fyrir honum, frábær rappari að mínu mati.Bjóst ekki við þessu :/
Wu Tang Clan - Hundleiðinlegir að mínu mati.sammála. hehe, þeir voru idolin mín þegar ég var (nota bene) pinku lítill
McHammer - Djók, right? hann má deyja.
Sir Mix A-lot - Djöfull er þessi gaur mikið drasl, Rythm and Poetry my ass.Hann er fyndinn líka.
Vanilla Ice - Ertu bara að velja einstaklega leiðinlega rappara sem þú hefur sterklega á tilfinningunni að ég hati?HAHA :D Exactly my point! Ég reyndi að velja hljómsveitir sem ég bjóst við að þér myndi líka illa við, sbr. fyrsta runan og rappararnir, Death og blackmetal böndin voru meira þau sem ég vildi fá álit á, en svo datt mér í hug að það gæti verið skrautlegt að sjá álit þitt á einhverju sell-out dæmi
Snoop Dogg - Huuunnndddleiiiðððinnnllleeeggggttt.Sammála þér, hundleiðinlegt ( úúú orðadjókur; Snoop doggy dog tíhí úúúú föttuðuði það )