Original texti:
hallo ég komst á netið aftur:D allir að óska mér til hamingju………. eða ekki
enn svo þetta verði ekki alveg gjörsamlega drep leiðinlegur og vitlaus korkur ætla ég að spurja:
þetta hefurán efa komið áður en það er bara gaman
hvar verða sorparar að vinna í sumar?? sjálvur verð ég í timbursölu húsasmiðjunar í suðavogi 3 held ég alveg öruglega
og hvað fariði í mörg próf og í hverju?? mitt svar yrði 4 í mælingum, rafmagnsfræði, stærðfræði og íslensku
ps. kepni um það hver finnur flegtu villurnar í þessum texta
pps. sá sem vinnur fær köku
Réttur texti:
Hall ó , ég komst á netið aftur:D Allir að óska mér til hamingju………. eða ekki .
En svo þetta verði ekki alveg gjörsamlega drepleiðinlegur og vitlaus korkur ætla ég að spyrja:
Þetta hefur án efa komið áður en það er bara gaman :
Hvar verða sorparar að vinna í sumar?? Sjál fur verð ég í timbursölu Húsasmiðjun nar í Súðavogi 3 held ég alveg örug glega
Og hvað farið þið í mörg próf og í hverju?? mitt svar yrði 4 í mælingum, rafmagnsfræði, stærðfræði og íslensku .
ps. kep pni um það hver finnur fle stu villurnar í þessum texta .
pps. Sá sem vinnur fær köku
En já, ég fer í 3 - 5 lokapróf.
Ef ég skila ekki ritgerð úr Íslandsklukku fyrir morgundaginn í íslensku fæ ég ekki að tala lokaprófið, og ef ég skila 3 ritgerðum í náttúrufræði fæ ég að sleppa lokaprófinu.
Svo að það getur verið að það verði 3 próf ( ef mér text ekki að skila íslensku en næ að skila náttúrufræðiritgerðunum), svo geta verið 4 ef ég skila íslensku slepp við náttúrufr. og líka ef ég fæ ekki að taka íslensku og fæ ekki að taka náttúrufr.
Og líka geta verið 5 ef ég skila íslensku, fæ ekki að sleppa við náttúrufræðina.
Annars eru fögin: íslenska, enska, spænska, stærðfræði og náttúrufræði.