Núna hef ég loksins ákveðið mig,Ég hef ákveðið að mæta á næstu samkundu en hef ég ei þorað því vegna einkennis sem heitir að vera smámælt/ur en ég hef fylgst með sorpurum og þar eru allir vinir.
ég er þmámælt! :o þurfti að fara til talkennara frá 1-6 bekks.. svo gáfust þau upp ^^, reyndar.. veit enginn í fjölskyldunni minni að ég sé þmámælt! :o aalltaf þegar ég segji þeim það fæ ég “Haaaaaaaaaaa?! það getur ekki verið!” Athyglin sem ég fæ er gríðarleg :/
Smámælti er ekkert vandamál, ekki eins og maður þurfi að tala og tala á þessum samkundum, allaveganna get ég sloppið við það =P
Þetta er andinn my pal! Þú mættir líka senda inn mynd af þér á sorpið, svona, þannig að við vitum hvernig þú lítur út, þá er auðveldara að þekkja þig þegar þú kemur =P
Tinna Elín koma enginn ekki alltaf Hella þegiðu haltu kjafti lundi Óðal Ég heiti Helgi Bé úlpa húfa augu nef abbó jól halló Hvað heiti ég? kaupa lykill til epli neitt fá liggja hoppa band kóði komdu í boltaleik fullt tillit viti klukka net lygi penni júní júlí Logi álit tilvitnun láttu mig fá! tungumál fífl auli kjáni bjáni hálfviti fáviti [I'm on FÆJAAAAHHHH] Palli KB banki netfang bók vinna pabbi minn mamma mín úti inni má ég lemja þig? [gott að vera kurteis) Nína Heiða Jóhanna með að og langt á í en ég þú já nei líf[það sem mig vantar] Mikael tungl Gunna hugi
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..