Ég er að hugsa um hvernig sorpið var áður en það kom nýr stjórnandi og hvernig það var þegar hann var ný kominn…
Ég var líka að hugsa um hvernig það var þegar sumir(þar á meðal ég) voru í því að spjalla um ekki neitt og bulla á korkum á forsíðunni og hvað var mikið um að fólk var bannað á þeim tíma fyrir að spamma…
Svo var ég að hugsa um hvað ég var mikið á huga þá og hvað ég skrifaði mikið hér þá…
ég var mikið að bulla… heh :P svona álíka og sorparar gera í dag á sorpinu nema það var líka gert á forsíðunni í þá daga… Ég var reyndar aldrei bönnuð fyrir svoleiðis lagað eins og margir aðrir *-) I wonder why… reyndar var það undir nafninu “fannekkertnafn” um tíma…
ég hef mjög lengi verið með þessa sem ég er með núna en um tíma var líka í henni “ég var fannekkertnafn” og svo um tíma þá var eitthvað um félag bandbrjálaðra eitthvað, ég man það ekki lengur :S
ég er að hugsa um að fara að sjóað slátur kviknakinn í tunglsljósinu, borða þær og dans svo eins og Bowie og Jagger í myndbandinu Dancing in the streets
Eyes down, round and round, let's all sit and watch the moneygoround.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..