http://www.musicianshop.com/Tanglewood_Guitars/Tanglewood_Rebel4_Bass_Red.jpgÞarna er mynd af mjög svipuðum bassa.. En samt veit ég ekki hvort ég tími að selja hann.. Þó það hafi tekið mig um hálftíma að áhveða að kaupa hann upphaflega, þá síðasti af þessari tegund í búðinni, á þolanlegu verði og bara talsvert flottari en hinir sem voru þar…
En eins og er þá er hann í viðgerð, ég veit ekki náhvæmlega hvað var að en, eitthvað varð til þess að 2 streingjana stilltust ekki, svona er það maður á aldrei að leifa stjúppabba sínum sem er alki í afneitun að leika sér með gítarinn.. Hann var stilltur þegar ég fór með hann en svo þegar ég skrapp á klósettið, þóttist hann ætla að stilla hann eftir eyranu, sleit efsta strenginn, ruglaði eitthvað í hinum og svo stilltist hann bara ekkert alveg aftur ;( En hann borgar viðgerðina fyrir mig ;Þ Svo það er í lagi.. En það var samt fúlt þar sem bæjarferðin var bara til að láta Mjázý hafa bassann ;( En hann fer til hennar eftir viðgerðina ;Þ
En annars er Mjázý hinn aðili forvarnarhljómsveitarinnar minnar, Dogfight sem er en ekki skriðin inn í bílskúrinn ;Þ En ertu þá að leita að bassa?