hver er skemmtilegasta mynd sem þið hafið séð? og hver er mest spennandi mynd sem þið hafið séð? :P hjá mér er monty python: and now for something completely different/holy grail og mest spennandi mynd sem ég hef séð er öruglega seven eða eithvað :P
já hákon ég er sammála þér með monty python myndirnar:D held líka soldið uppá allar Naked Gun myndirnar^^ geðveikt fyndar:P Leslie Nielsen leikur í þeim =)….er samt ekki viss um hvaða mynd mér finnst mest spennandi :o
ég veit um eina sjoppu í Grafarvoginum, man bara ekkert hvað hún heitir (gæti verið Bíógrill). Þetta er sjoppan/bensínstöðin á milli Víkur og Engjahverfis. Svo gæti verið að hún sé til uppi á Vídeóheimum á Gylfaflöt (grafarvogi).
Og já, ég er Grafarvogsbúi, ég fer ekkert út fyrir Grafarvoginn til að leigja mér spólur svo ég get ekki sagt til um neinar aðrar leigur.
Ojæja, nenni samt ekki útí Grafarvog til að leigja mér spólu :O Ég á heima í Vogunum og það er læk 40 min keyrsla eða eitthvað :Þ en takk samt, ég skal muna þetta ef ég er í Grafarvogi… :Æ
Úffffffffffffffffffff, ég hef séð of mikið af myndum… Það er ekki hægt að fara með mér útá vídjóleigju, því ég hef séð flestar… Segja vinkvennur mínar..
Annars hlæ ég über mikið af Super Troopers, Waynes World & Robin Hood: Men in thights.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..