næst stekkur þessi svaka flotta gella klædd í nýþröngan rauðan leðurgalla vopnuð 3 sverðum, stekkur að tökumanni nr 2 og hakkar hann niður, hún tekur niður grímuna og allir sjá að þetta er elinwho
loks labbar maður inn í hvítum jakkafötum, með stutt gráhvítt hár, hann virðist gamall, fáir þekkja andlit hans, hann sest í fréttamannastólin og segir: í fréttum er þetta helst:
Sögur
það hafa engar sögur verið sendar inn í langan tíma núna, það þarf að fara að gera eitthvað í þessu
skap í fólki
þetta er jolly staður og staðurinn væri ekki til nema fyrir ykkur öll, þannig að leiðindi og pirringur leiða til þess að staðurinn verður leiðinlegur og pirringslegur og það viljum við ekki
mdk
sorry fólk ég hef bara ekki nennt að vera með mdk núna eftir að snúllan fæddist, ástæðan er sú að ég bara einfaldlega hef of mikið að gera tol þess að nenna að vera að spá í pælingar
carrera
hahahaha algjör briller, ég og carrera vorum að enda við að fatta að við búum í sama húsi, og það fyndnasta er að þetta er einbýlishús, ég er búinn að búa þarna í nær 2 mánuði hehe ótrúlegt en satt
snúlla
hún dafnar og vex, það er komin ný mynd á netið hún er http://www.blog.central.is/bumbubui?page=viewPage&id=696291 hérna, hún er svo róleg og góð, leyfir manni að sofa og er ekki með neitt vesen eins og mörg önnur börn sem ég þekki, ég kenndi henni að ulla í gær
en ég held ég láti þetta nægja í bili, fyrstu fréttirnar mínar :D:D:D:D:D:D:D
stjórnandi frá fornöld kubbur#2950