….ógisslega töff! ég vil tala við þiig! eg er silvía nægt sjæning in þí lægt! ég veit þú þraáari mig.. born in reykjavík, hæfileika rík.. ekkert landsbyyggðar frík! (8)
hahahahaha :p 2 ástæður fyrir því að ég vel það ekki: hæfileikarnir eru = engir! eeen ég myndi samt velja það ef kennarinn væri ekki svona fjári leiðinleg! :/
veistu.. svona án gríns, aldrei þessu vant.. þá held ég að við séum hundleiðinlegur bekkur til að kenna O.o allavega eru 2 [aaaðalega ein, kemur fyrir hjá hinum] kennarar sem skrópa í tíma til okkar :Æ
góðan dag ég er Hannes og er óvirkur alki. hahahahahahahahahahah DJÓK varstu að spyrja hver ég væri ? ………Ég er bara ég, þú ert bara þú, ég er bara mynd, Ég er spegilmynd af þér, ég veit ekki hver ég er. Hver er orginal? (8)
hver er ég…. ég er… tíhí ég.. er… MAMMA ÞÍN! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA*dett í gólfið og græt úr hlátri… hlæ svo mikið að það fer að leka skítur og hland út um munninn á mér og hor út um eyrun… svo bara stend ég upp og dusta af mér rykið…* hahh…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..