já, ég var að velta því fyrir mér hvort einhverjir sorparar spiðulu World of Warcraft? (er þetta skrifar rétt?)
ég spila hann ekki og hef aldrei prófað hann… en ég þekki gaur sem spilar hann og þessi leikur hefur ná tökum á honum, ég get svarið að þessi gaur er orðinn sturlaður…
Ég er á móti innkaupakerrum, ég er að vinna í Bónusi og í gær þurfti ég að ná í kerrurnar út … Ég ætlaði að fara með fullt af kerrum, dreif ekki (það er smá halli þarna) þurfti svo að fara með þær í 4 ferðum og er að drepast í bakinu :( Og já, það var rigning!
Já, svo í morgun átti ég að vinna aftur en var að deyja í bakinu og hausnum svo ég ætlaði að hringja og láta vita að ég væri veik … Ég hringdi örugglega 20 sinnum og það svaraði enginn!! Svo var hringt í mig eftir klukkutíma til að vita hvort ég væri ekki að koma! En það er nú bara af því verslunarstjórinn var að vinna og hann er ******** (kannski ég sleppi því að segja eitthvað um yfirmann minn en þú veist hvað ég meina :P)
Já, já, já, hvað voru aftur margar spurningar í svarinu þínu? :P
Ég er í 1. bekk í ME (Egilsstöðum) og er á heimavist svo heimavistin og mötuneytið kosta slatta. Svo fer ég ekki alltaf heim um helgar og þarf að kaupa mér mat. Peningurinn er fljótur að fara …
Ég geri þetta í iðnfræðslu í skólanum mínum. Og ég fékk skrúfjárn í ristina. Beint inn. Ái.
Eða, vinur minn kastaði svona pínulitlu yfir til mín, og það skoppaði á bekknum, þannig ég greip það ekki, og það datt á fótinn á mér. Það var ekkert sérstaklega þægilegt :)
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið
…og prjónum, nálum og heklunálum. Og skinkuumbúðum. Og tannburstaumbúðum. Og öllum öðrum umbúðum sem er erfitt að opna. Sjáðu til, ættin mín í móðurætt þjáist af sjaldgæfum sjúkdómi sem kallast umbúðacomplex.
spila hann ekki…hjúkk :) en það er einhver gaur sem er alltaf að segja við mig “byrjaðu að spila WOW” ég svara “nei” hann “afhverju ekki” ohh hvað ég þoli þennann gaur stundum ekki btw. þetta er gaurinn sem ég sagði þér frá á msn í sambandi við eina stúlku en já förum ekkert nánar út í það :)
en pældu í því þessi gaur spurði mig næstum daglega fyrir jól og örugglega líka janúar mánuð. eins gott að hann er hættur þessu því að ég var að BRJÁLAST bara útaf sömu spurningunni
Spila hann, eða gerði mikið… kominn með einn Char (Kall) uppí 100 og eitthvað dagar played total.. hehe já þessi leikur er rugl :P (allt afk reyndar ;))
En já, þessi leikur er sýra útí eitt.. CS (Counter-Strike) hefur álíka mikin tilgang bara meira sjáanlegra í WoW =P
já það eru taldir dagar sem þú hefur spilað wow hann er kominn með 100….það telst á mínútunum sem þú spilar….þannig hann er búinn að spila mjöööög mikið
Ég spila hann, var fyrst húkt á honum og spilaði alveg allan daginn og sleppti því að fara út á kvöldin bara til að vera í honum og þannig, en núna er ég full epix gear og spila aðallega þegar það eru raids og þegar ég hef ekkert annað að gera. Enda verður leikurinn dull þegar þú ert búinn að spila 2 kalla í meira en 40 daga /played svo ekki sé talað um alla altanna..
“Ég var nú bara að dundalast við að elta uppi rottur og skjóta þær.. en svo kom einhver risastór bíbí og var að reyna að drepa mig svo ég þurfti að flýja langar leiðir í burtu, og fór svo aftur að leika mér að hoppa! =D” - vettlingurinn :Æ HAHAAHAHHAHAHAHAHHAHA :'D ég hef alldrei skilið þetta :P
NEI! ég hef alldrei spilað hann… en ég umgengst fók sem gerir það :P ég skil soldið mikið í þessu “wow tungumáli”… en mér finnst þessi leikur svoooooo fárnálegur og ég get ekki skilið fólk sem spilar hann :/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..