1. Vatn. 2. Kristall plús með appelsínubragði. 3. Heitt kakó.
Þrír verstu: 1. Drykkur sem ég þarf að taka vegna ofnæmis. Hann er ógeðslegur. 2. Drykkur sem ég tek, svona Aloe Vera drykkur. Gerir eitthvað betra í maganum og læti :) 3. Ég bara veit það ekki…eh…jú! MYSA! þurfti að drekka hana í svona ógeðiskeppni hehe :P
kók er vont :P það er rétt… alltof mykið sona sykur dæmi :/ ég frekk ekki mikið af því… en ég drekk alltf ef ég neyðist til þess lyggur við :P systir mín var eithvað að drekka soya mjólk (yngri) og ég tók hana óvart einusinni úr ískápnum… brenndi mig eithvað í munninum:P… og bragðið!!! *hroooollur* óóóógeðslegt!
heheh :P eeeeeeen… hvað finnst þér um egils orku? :P hún virkar betur fyrir mig til að verða hyper heldur en magic og cult stöffið :P ég drakk einusinni 3 dósir af cult… virkaði varla… en 1L af orku…. SJIIT :P
Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki! Þú sást það ekki!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..