Ég hafði bara þörf fyrir að svara þér.
-Huxaðu betur um tölvuna þína..
-Ekki senda svona mörg sms, sparaðu og hringdu úr heimasímanum, og taktu eftir því þegar það er bara ‘eitt strik’ eftir af batterísstrikunum á símanum þínum og hladdu þá hann um nóttina.
-Þú þarft ekkert nýjar buxur í hverjum mánuði, farðu bara í einhverjum gömlum af og til, líka, tja, ef þú varst ekkert að kaupa þér buxur/föt þá varstu að eyða í bíó, popp, kók[reyndar drekkurðu ekki kók, en só,,] Ekki verzla svona mikið!
-Afþví þú ert búin að vera að gera mikið í dag, vaknaðir pottþétt snemma? Eða of seint, það gerir mann þreyttan, og þetta með prófið, Isss! Svona gerir maður ekki Dagný! maður á helzt að læra um daginn, standa upp á klukkutíma fresti til að sofna ekki við bækurnar, og fá sér epli eða eitthvað, það heldur manni ferskum.
-Afþví það er afslappandi og þægilegt í baði, og þú ert svo þreytt að þú nennir ekki að standa upp því það er miklu þægilegra að sita kjur í stólnum, og hugsa bara um hve æðislegt væri í baðinu..
-Afþví ég geri það líka stundum, þú ert spes. Ekki hafa áhyggjur, ég og aðrir eru það líka (=
-Mannkynið er ekki fært um að fljúga, annars þá geturðu orðið flugmaður og lært að fljúga flugvél.
-Aþfví þér leiðist og nennir ekki að fara í bað, eða sofa, eða læra undir próf, PFF ON YOU =D
Hehehe, víí?
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið