Munið hvernig hlutirnir voru hérna… Í gamla daga?
Reynið að klóra ykkur í gegnum þetta… Hérna er góð kennsla í stærðfræði fyrir ykkur sem viljið skoða og læra:
Leifur… says:
Might do so
Helga.. says:
haha eins gott
Leifur… says:
eða kannske hætti ég bara við
Helga.. says:
ætlaru að svíka föðurlandið??
Leifur… says:
tjah, ef þú orðar það svona, þá…
Leifur… says:
já
Helga.. says:
piff! þú ert nú meiri strúturinn sko!
Leifur… says:
huh! línuskautinn þinn!
Helga.. says:
jææja.. þú vilt fara í hart!
Helga.. says:
bremsufarið þitt!
Leifur… says:
…gúrka!!!
Helga.. says:
þetta er í 2. skiptið í dag sem þetta er sagt við mig!
Helga.. says:
en ég læt ei bugast, grasrótin þín!
Leifur… says:
damn, ég hélt þetta nægði greinilegt að margir hafa eitthvað gegn þér í dag fyrst fólk kallar þig gúrku endalaust, sinnepssafinn þinn!
Helga.. says:
haha! the victory is mine! MÚHAHAH..
Leifur… says:
þú ert að ímynda þér þennan sigur, í raun er þetta ekkert nema jafntefli
Helga.. says:
jææja.. það má nú deila um það sko
Leifur… says:
nauts! það má nú barasta ekki deila neitt um það, né margfalda og ekki einu sinni nefna plús og mínus við mig…
Helga.. says:
huh! einhvað er nú lélegur í reikning! þú notar auðvitað kvarðarótina á þetta..
Leifur… says:
pfff, ég nota bara mína þáttun á þetta, hefur virkað vel hingað til sem og hér eftir!
Helga.. says:
jææja.. hvað ætlaru að gera ef ég set jöfnuhnit á þetta?
Leifur… says:
skelli smá samnefnurum á málið og hnitin hneigja sig fyrir mér!
Helga.. says:
jææja, svo þú heldur að þú hafir málað mig út í horn! ég held að algerbra mín myndu látta þína samnefnara þjótast út í buskann!
Leifur… says:
Pfff, sexhyrningarnir mínir blása og mása og blása og að lokum blása þeir algebrunni þinni um koll!
Helga.. says:
sorrí, skrapp frá í smá.. hvert vorum við komin! já.. ef ég deili með 6 í sexhyrningana þína þá hverfa þeir af yfirborði jarðar..
Leifur… says:
Gah! Deilingin aftur! Ég kalla þá bara á her minn af trapisum og læt þær margfalda sig með pí og að lokum þurrka út alla þína deilingu!
Helga.. says:
jæja, þá kemur bara rúmmálskenningin mín og skýtu leyserskotum á trapisunar og þær deyja hægfara, kvalafullum dauða!
Leifur… says:
Pff! Þá læt ég bara öll veldin mín koma og taka upp deilingarbyssurnar sínar og skjóta rúmmálskenninguna þína niður í frumeindir!
Helga.. says:
þá rís píþagorusarreglan upp gegn þér og lætur amættið fjarlægja öll veldin af jörðu!
Leifur… says:
..en…en…en… þá kalla ég bara á liðsstyrk frá íslenskunni og læt alla höfuðstafina ýta pýþagórasi ofan í brunn!
Helga.. says:
jææja, þá læt ég allar ensku slettunar koma og éta íslensku höfuðstafina með húð og hári..
Helga.. says:
hei! ætla á hitt msnið..
Helga.. says:
brb
Hver er orðinn betri í stærðfræði eftir þetta? =D