Kæru Sorparar og aðrir landsmenn.
Mér ber að biðja ykkur að halda ykkur frá mér þar sem ég gæti verið með stökkbreytt afbrigði af fuglaflensunni, en það er samt líklegra að ég sé bara með ælupest svo ég ætla ekkert að láta skoða það.
En þannig er mál með vexti að ég mætti í skólann í morgun í gúddý fíling og í 3 tíma fékk ég nett mígreiskast, en það var ekkert alvöru þá, enda ekki nema nýbyrjað.
Síðan í næsta tíma, íþróttir þá var ég ekki með íþróttaföt og var eitthversstaðar á bakvið að reyna að leggja mig en það tókst ekki:(.
Í byrjun þessa íþróttatíma fór ég á klósettið og meig og sturtaði ekki niður, því miður.
Því þegar tíminn var búinn þá skokkaði ég niður á klósett og ældi í klósettið sem ég var búinn að míga í áður um daginn og enginn var búinn að sturta niður, fúlt.
Síðan ætlaði ég að fá að hringja heim og fá pabba til að sækja mig, en nei það er ekki hægt að hringja í GSM í símanum þarna, svo ég varð að hringja úr mínum eigin síma.
En síðan kom pabbi og sótti mig, við vorum komnir heim um 1230 og þá fór ég inn kveikti á tölvunni, og fór í sófann og svaf og svaf í næstum 3 tíma eða eitthvað.
Og hvað lærðuð þið af þessu?
Alltaf að sturta niður þegar þið eruð búin á klósettinu, sérstaklega ef þið eruð með hausverk.
Jóhann Óli það er eins gott að þú hafir munað að láta vita að ég sé veikur, því ég nenni ekki að fá skróp í öllum þeim tímum sem voru eftir hádegi.
Eru eitthverjir Sorparar veikir í dag???