Again… Lati Geir á lækjarbakka lá þar til hann dó. Vild'ann ekki vatnið smakka, var hann þyrstur þó.
Ó,já, mjög svo….Borðaðu eitthvað hollt, fáðu þér ávexti eða eitthvað, fáðu þér vatn eða djús að drekka og farðu út í glugga og fáðu þér ferskt loft…þú þarft ekkert að fara út, sko…
ég er sko búinn að vera að safna bumbu lengur en ég er búinn að vera að safna hári :P plús það að ef að ég væri ekki með bumbu, hvernig ætti ég þá að fara að því að vera næstum aldrei kallt?
Þú átt ekkert að skilja! Þú þarft ekkert að vera hér, sko…það er ekki eins og þú fáir borgað fyrir að vera hér. Hver bauð honum eiginlega??? Ef þú vilt ekki hlusta á það sem ég segi, fine by me! En þú talar við mig eins og MAÐUR annars HENDI ÉG ÞÉR ÚT!
Þetta gengur sko í ættinni! Þegar langalangaafi minn hélt matarboð á Bessastöðum og bauð öllum ættingjum sínum, þá höfðu þau alltaf með sér fimmaura í vasanum, og þegar hann sagði fimmaurabrandara gáfu þau honum einn^^
Já, hann var snillingur :) Og líka sonur hans…hann bullaði úr sér lungun ég veit ekki hvað oft á dag.. Hann var einu sinni spurður á veitingahúsi hvort hann vildi hams eða bræði og hann svaraði með mjöög leikreænum tilburðum: “ ÉG er hamslaus af bræði!”
Ahh thanks, just what I needed! *söngla ‘Shower Song’ eftir Phoebe* I'm in the shower and I'm writing a song, stop me if you've heard it.. My skin is soapy, and my hair is wet, and Tegrin spelled backward is Nirget.. Lather, rinse, repeat and lather, rinse, repeat and lather, rinse, repeat as needed.
*stekk upp.. misreykna mig og dett á bakið.. næ honum kannski næst…* *hey ekki kippa honum burt…* hehehe.. *Smjatt, smjatt, náði honum loksinns*… Takk ;Þ
*hvæsi enn meira* *hvæsi enn, enn meira af því að þú hefur enga rófu* *verð leið á því að hvæsa* *breytist í fisk en fatta svo að fiskar þurfa vatn og ég er uppi í tré, svo ég breytist bara í mig aftur og hoppa niður úr trénu*
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..