Keibb, annars veit ég að yfirstjórnendur geta séð svörin. Verð eiginlega að láta stjórnendur vita af þessu, það er ekki ætlast til að notendur séu að lesa eydd svör.
Ég veit nú að ég á ekkert að vera að grenslast í svörum sem að eru not meant to be seen, en þetta er eina leiðin til þess að sjá eydd svör þess vegna segi ég ekki neinum frá þessu því að það væri erfitt að finna nýja leið fyrir “yfirstjórnendur” að sjá.. (þetta er afar létt ef maður hugsar útí það samt).
Hahahaha =) Já það er satt… Ennn, ég þurfti að ritskoða 100 svör í einum korki… notandi að nafni “auddicool” hafði ekkert að gera þann 23. Júlí 2003 og skrifaði 120 sinnum “HOMMI”… that was fun!
Hehe, hefði reyndar alveg getað stolist bara með honum (pabbi bannaði líka, ekkert bara út af honum) pabbi og mamam komu ekki heim fyrr en hálf þrjú svo ég hefði getað verið lengi ólíkt venjulega.
bíddu….var eitthvað verið aðp teita….og ég sem var að pæla að mæta á mína fyrstu samkomu en komst ekki, og svo er bara teitað! alltaf að bíða eftir partýdjöflinum(mér) þegar það á að gera eitthvað svona!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..