Hey þú, ógeðslega töff, ég vil tala við þig! Ég er Silvía Nigth, shining in the light! Ég veit þú þráir mig! Born in Reykjavík, hæfileika rík, ekkert landsbyggðafrík! Ég veit ég vinn fokking úrslitin, öll hin lögin hafa tapað!
Til hamingju Ísland með að ég fæddist hér! Ég er Silvía Nótt og þið haldið með mér! Eurovision nation fekk sko flog er ég kem! Ég er fædd til að vinna þetta. Tremma í hel! Töff töff töff!
Mitt lag, ógeðslega töff, ekkert næntís ógeð! Það er töff, ókei, það er ekki gay. Ég er komin hér to stay! Og hinar tíkurnar eru bólugrafnar en ég er hrein mey! Þið elskið mig, þið dýrkið mig, en samt eitthvað svo glatað!
Til hamingju Ísland með að ég fæddist hér! Ég er Silvía Nótt og þið haldið með mér! Eurovision nation fekk sko flog er ég kem! Ég er fædd til að vinna þetta. Tremma í hel! Jee jee jee!
Ísland! Til hamingju Ísland!
Til hamingju Ísland
Til hamingju Ísland
Til hamingju Ísland
Til hamingju Ísland
Til hamingju Ísland
Til hamingju Ísland
Til hamingju Ísland
Ring ring ring!
Ring ring ring!
Ring ring!
Ring ring ring!
Til hamingju Ísland með að ég fæddist hér! Ég er Silvía Nótt og þið haldið með mér! Eurovision nation fékk sko flog er ég kem! Ég er fer til að vinna þetta. Tremma í hel!
Til hamingju Ísland með að ég fæddist hér! Ég er Silvía Nótt og þið haldið með mér! Eurovision nation! Ég fer fyrir þig! Rúst’essu dæmi, fæ tremma mörg stig! Töff töff töff
Vííí´..