Hvað hafið þið breytt oft um notendanafn á huga? Og hver voru ykkar fyrrverandi notendanöfn? Ég er bara að forvitnast, og sá sem hefur breytt oftast, fær special something frá mér ;o
Ég:
Hef einu sinni breytt
Mitt fyrrverandi nick var ark.
Your turn
1989
Once upon a time…. úpps, ég meina einu sinni var karl og kelling í koti sínu… NEI DJÓK!!!Það var einu sinni á sólríkum sunnudagsmorgni, að bóndi einn í Færeyjum tók myndir af allsberum kellingum. Það var tómstundargaman sem kerling hans líkaði ekki við. Dag einn þoldi konan ekki meira af þessu tómstundargamani að þegar karl kom heim þá hjó hún hausinn af manninum. En hún var ekki ánægð með gjörðir sínar og skaut sig í hausinn með byssu sem bóndinn átti. Krakkarnir áttu nú enga foreldra en só vatt. Okkur er sama. Færeyjar sökka feittttttttt. Jabb Færeyjar eru ömurlegasta land í sólkerfinu.Svo hringjum við í Osama Bin Laden og látum hann sprengja landið í tætlur. Þá verða allir ánægðir:) nema Færeyingarnir náttúrulega en öllum nema þeim er sama. Þá komu Íslendingar og björguðu deginum með því að tala við Fidel Castro og Saddam Hussein og þeir gefa okkur sinnepsgas til að drepa Osama Bin Laden. Hahahahahahahahahahahaha íslendingar owna feitt nema að bjarga Færeyingunum :( en það er allt í lagi marrrr. Þakka öllum sem mæla með þessari sögu.
Höf: Alexander R. Ríkharðsson.