klukkan er hálf fimm um nótt og Guðkell tekur af sér gleraugun og þurrkar stírurnar úr augunum. Hann er inná einhverri tölvu núna sem einhver stelpa í 7. bekk á. Hvað er þetta? Hérna er file sem stendur á Skólinn. Virðist ómerkilegt. Æi ég ætti bara að slökkva á þessari tölvu og tengjast aftur á mína tölvu hugsar Guðkell með sér.
Þá birtast allskyns stafir, grænir sem fara upp og niður. Hann hefur séð þetta áður, í Matrix. What to do what to do. Hann ýtir á Esc og reynir að slökkva á tölvunni. það tekst ekki.
Hann kemur í skólann í lítilfjörlegu Adidas buxunum og svörtu peysunni sinni. Þarna er eini vinur hans Runólfur. Hrafnkell.. ég meina Guðkell labbar til hans og segir hæ og reynir að naga eyrað á sér úr æsingi. Runólfur stendur upp og segir hæ. Skólinn klárast og þeir vinir eru saman í frímínútum.
Guðkell kemur heim til sín og sest við tölvuna og hún dregur hann í sig. Hmm..þetta IP númer er ekki vel varið. Ég ætla að tölvusnápast inn á það. Síðan sekkur hann dýpra og dýpra í skjáinn og búmm! Allt er slökkt.
Hann öskrar hærra og hærra og mamma hans kemur inn. Hann er blindur. Augun eru rauð og útsprungin. mamma hans grætur og hringir á 112..