vííííí!! =D nýtt notendaafn (H) það var mikið að ég losnaði við þaaað gamla… sá fyrsti sem fattar hver ég er fær sleikjó.. well.. þið hljótið að hafa fattað það strax hver ég er :O
Hint fyrir hina lélegu..: avatarinn og undirskriftinn ^^
Þetta er ekkert mál! Ég fékk líka svona sting í magann, “á ég að þora?”, fyrstu samkundurnar mínar, en fór samt. Núna er ég hættur að vafast, bara fer.
Þannig að, mættu. Taktu sénsinn, og þar sem þetta er í kringlunni, þá gætir þú alveg bara mætt og verið svona smá í burtu, og séð okkur, og ákveðið hvort þú viljir joina okkur eða ekki. Þitt val.
Mættu allavega í Kringluna á laugardaginn rétt fyrir 3, þú sérð ekki eftir því…
ég myndi sjá mikið meira eftir því að mæta ekki heldurn en að mæta.. ég er viss um það =D een.. ég er bara svoo ofboðslega feimin =/ pff.. GÆS katrín,, =D [Get Ætla Skal ;D]
Það er allir feimnir.. ? Er það ekki annars? =P En það er alltaf gaman eftirá, eða þegar maður er búinn að sjá fólkið, mér leið t.d mjög skrýngilega þegar ég labbaði uppað ykkur :/
En það lagaðist ^^
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið
Kaea.. *sigh* Kea er skammstöfunin mín -_- þar sem hún er ljót tók ég a-ið úr katrín og tróð þarna á milli :P segðu þetta bara Kæja en ekki kaea.. einfaldar margt =)
gleðilegt notendanafn :D en allavega með feimnina, hvað er það alversta sem gæti gerst? málið er bara að peppa sig upp í þetta og mæta! ég myndi koma ef að ég gæti reddað mér fari og svona, en því miður eru litlar líkur á því :S
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..