reyndar ekki =D samt skemmtilegra að kunna reglurnar *-) íþrótt sem ég gæti ekki spilað.. er of mikill tuddi :P een peningar gætu líka orðið vandamál..:O
Það er EKKI hægt að vera of mikill tuddi . . . ég skal kenna þér reglur . . . hmm . . bannað að kýla . . .það er villa :P en svo er það Xið sem ég ætla ekki að segja útaf það er leikplan :P
þarna . . .maría hún er svo leggjalöng að þegar hún fékk boltann þá hljóp hún ógeðslega hratt og einhver stelpa fór fyrir hana í vörn og maría hljóp á hana og stelpan KASTAÐIST afturfyrir sig.
ef að þú gerir þetta í körfu er bara málið að vera stoppuð áður en hin manneskjan hleypur á þig og dettur, af því að ef að hún hleypur á þig og dettur þá er það ekki villa :P
hey handbolti er harðasta íþróttin hér á landi þar sem það er ekki spilað rugby
þeir sem eru í ALVÖRU handbolta eru ekta karlmenn nema þegar það eru stelpur, stelpurnar sem eru í þessu er hörðustu stelpurnar.
Afsökun til að faðma annan mann? það telst varla faðmlag ef eitthver grípur í þig og heldur þér þannig að þú náir ekki að hreyfa þig nó til að ná skoti á markið.
handbolti er drulluleiðinlegur ef maður er að spila hann með fólki sem kann hann ekki.. haata handbolta í skólanum en elska æfingar.. hefur svolítið mikið að segja =)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..