Ég hef verið að velta því fyrir mér að breyta allri undirskriftinni minni….alla vegana stórum parti af henni. Ég veit ekki hvernig og ég vil fá hugmyndir frá ykkur og ég mun að öllum líkindum velja einn sorpara sem sigurvegara keppninnar um undirskriftina mína…..nema að allt sé algjört kjaftæði =)
*BÍT!!!* settu að þú sért “HAMBURGERZOMBIE!”: ég er “HAMBURGERZOMBIE!” ég var bitinn af kmobo and then…. bite away my friend^^ mátt aðeins bíta þá sem eru online og hafa svarað þér…. verður að segja “BÍT!!!” ^^
Ari Eldar Guðjónsson - barnaland.is - Heimur barnsins á netinu Núna er líka afmælissöngurinn orðinn uppáhaldslagið mitt.,“synga ammalídag” er setning sem heyrist ansi oft þessa dagana. Það var smá familíu afmæli fyrir … barnaland.mbl.is/barn/18479/vefbok/3 - 26k - Afrit - Svipaðar síður
Undirskrift = Hann á afmæli í dag, hann á afmæli í dag (8)
Ari Eldar Guðjónsson - barnaland.is - Heimur barnsins á netinu Núna er líka afmælissöngurinn orðinn uppáhaldslagið mitt.,“synga ammalídag” er setning sem heyrist ansi oft þessa dagana. Það var smá familíu afmæli fyrir … barnaland.mbl.is/barn/18479/vefbok/3 - 26k - Afrit - Svipaðar síður
Hehe, heitir gaurinn Ari ELDAR?
Ari Eldar eldar fisk og Reynir reynir við gátuna. Eh?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..