Jáh, kynþokkafullir hárugir apar koma þessu nú svosem ekkert við, þótt þeir eru nú suddalega kynþokkafullir sko! =D
Eeen.. mamma mín er farin að vinna í skólanum mínum! *snökt* Allir að samhryggjast mér! Núna get ég ekki lengur látið eins ég er vön í skólanum, verð að vera stillt og prúð! =( That sucks! =/
Ég þekki þetta… Mamma vann í mínum skóla frá 5.-9. bekk, og m.a.s. þegar ég skipti um skóla gerði hún það líka! En, nú er hún bara í Nóatúni, að vinna með stærsta barninu sínu.
Vitiði, ég held að mamma sé með þörfað vinna nálægt börnunum sínum…
Ég man að þegar maður var lítill þá langaði mann til að mamma manns ynni í skólanum, þá gæti maður alltaf talað spurt hvort einhver mætti koma að leika…Svo seinna sá maður að það væri ekkert rosalega sniðugt..og maður þakkaði æðri máttarvöldum:P En ég hef alltaf dáðst að krökkum sem umgangast foreldra sína í skólanum, hlýtur að taka á, en venst örugglega..
versta martröð mín er að koma fyrir mig, mér væri skítsama ef pabbi minn myndi byrja að vinna í skólanum, ok ég fengi aðeins meiri skammir fyrir að mæta seint í tíma og “gleyma” sundfötum
Þegar ég labbaði framhjá henni í frímínútum í dag þá var hún að plasta einhverja bók.. ég sá hana aldrei skipta um bók!:O oog.. svo fórum við í einhvern fótaleik! =')
aaww :( gæti ekki ímyndað mér hvernig það væri að mamma mín væri að vinna í skólanum mínum. eða jú, það væri hryllingur (reyndar fengi maður far á morgnanna. en ég samhryggist þé
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..