Það er þónokkuð af fólki sem er hrætt við mig af útaf hvernig ég lít út, en ég er nú sam bara alger carebear :P Ég hef lært það af reynslunni að fólk sem lítur “hættulega” út er oftast bara fínasta fólk. Svo er líka finndin staðreynd að það er hærri tala af fólki sem tróðst undir á einum britney spears tónleikum en öllum slayer tónleikum til samans (og slayer eru búnnir að spila síðan 1981)
meinar. En án gríns, það hefur fólk viðurkennt fyrir mér að áður enn það þekkti mig var það hrætt við mig :S Svo nátturulega hjálpar ekki að þegar ég kreisti upp bros, þá lít ég út eins og ég sé nýsloppin af klepp í þeim tilgangi að drepa fólk með skeið eða eitthvað álíka..
takk :D Ég er nú líka ekki beint manneskja til að hræðast sko :P Lennti í því fyrir stuttu að detta á meðan ég var með stelpu á hestbaki :S ég var svo hræddur um að hún hefði meitt sig að ég tók ekki eftir sárinu á hnénu á mér sem er á stærð við litla tape-rúllu fyrr en ég tók eftir blóðinu á buxunum mínum um klukkutíma seinna :P Svo enda ég oft á því að lána fólk úlpuna mína þegar ég er úti, af því ég get ekki horft uppá að því sé kallt :D Eins og ég kýs að orða það, þá er ég alger carebea
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..