nei, hehe held ekki, kanski miskildiru, eða ég :P En held hann hafi verið að segja það sem gerðis í leiknum með gaurinn sem fékk olnbogaskot í feisið eða eithvað, æji ég veit ekki :)
Þannig er það nú bara, Ísland er lítið og ekki jafn miklar líkur á að fæddir handboltamenn fæðist hérna. Við ættum bara að stækka smá áður en við förum að bera okkur saman við heiminn.
Eeen, þú getur huggað þig við eitt; Við erum best í handbolta miðað við höfðatölu.
Við stóðum okkur vel en töpuðum nokkrum leikjum það er allt gott og gilt því þetta er bara leikur *geðveikt margir púa á mig og henda rusli" ókei ókei þetta er lífið og klúðruðum því … en það er allt Súrbúlg búum að kenna og risastóru mindcontroleleisergeislabyssuni þeirra urr ef ég næ í hnakkadramdið á þeim *byrjar að muldra og sýna hvað ég ætla að gera á nokkrum sokkabrúðum sem voru svo óheppnar að vera í nágrenninu*.
Nei, þetta var bara allt þessi BLiísgksl…eitthvað…Eww…Ég er búin að hengja mynd af honum upp á vegg í herberginu mínu og svo fékk ég lánaðar pílur bróður míns…GamanGaman hjá mér…Íhíhíhíhíhíh…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..