Bjartsýnn… Mannstu þegar þú ætlaðir á Akureyri? Þetta hindrun meiri ku að vera. Ég meina.. Veistu hvað það er erfitt fyriri mig að fá að fara á skákmót? Þetta verður.. Ef þú færð að fara þá.. vil ég fá herbegið þitt og fara í Fellaskóla! (Líkurnar eru.. ógnvekjandi miklar alveg..)
Ef ég fer eftir áramót þá er bara hálft ár eftir af 10.bekk hjá þér…
Ég segi henni bara að ég vilji fara með Þórhildi og vona að hún sé hopeless romantic… Ég hinsvegar veit ekki hvort mín eigin móðir sé hopeless romantic eða ekki…
Veistu.. ég held að hún sé fremur jarðbundinn.. Og þó.. eða.. *dæs*
Ég held allavega að hún líti á kostnað og fleira.. Allavega þá veit ég að hún myndi ekki leyfa mér að fara til útlanda í viku án hennar.. Og þetta er.. erm.. Svona.. *segi e-ð niðurdrepandi*
júbb, en þegar hann lenti í bílslysi 1966 komu upp kjaftasögur um að hann hafi dáið og það komu fullt af vísbendingum um að hann væri dáinn… það er til heil bók um þetta
mig langar í MH eða Borgó. Meiri líkur á því að ég fari í Borgó en það er samt eitthvað við MH sem togar í mig, kannski tónlistarmenningin (mikið af metalhausum, þekki nokkra) en annars er Borgó nær og svo eru svo margir vinir mínir þar…
Get ekki ákveðið hvorn. Langar allavega burt úr FÁ sem fyrst. Hræðilegur skóli :(
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..