ég fór í eithvað þarty eftir mitt party og þar var stelpa sem var í hunda ól og bandi og svo fór ég inní eithvað herbergi þar stóð önnur stelpa og hélt í ólina rétti mér hana og sagði þú mátt eigan
en mér finnst það ekkert ógeðslegt *-) ..sumir drekka af því að þeim finnst það gott ..ekki af því að þeir vilja vera fullir *-) mér finnst skipta máli hvor ástæða viðkomandi er ..:P
Gosdrykkir eru líka góðir. Mér finnst það í lagi ef að fólk kann að fara með þetta… einn eða tveir pirra mig ekkert en æji, fólk er bara svo lítið í því nú tildags. Það fer mest í taugarnar á mér ef að krakkar eru farnir að drekka til að vera ‘kúl’ eða til að ‘brjóta reglurnar’ eða eitthvað shit.
1hvað gerðu sorparar í gær (carrera uss með ballið): well, u already know it :D ;P 2eruði þunn: nei ekki enn, en mætti þunnur í vinnuna :/ bara fjör, vinnuveitandi minn er bara chill og svalur gaur :D
1. þar sem núna er komið fram yfir miðnætti þá get ég sagt að ég hafi verið í innflutningspartýi. Annars var ég á hljómsveitar æfingu allt föstudagskvöldið.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..