z0mfg! Þegar ég leit á klukkuna þá sá ég að hún var 21:27, en það þýðir að R takkinn á fjarstýringunni minni lifnar við eftir aðeins 3 mínútur:|
Hólý ká! Ég verð að vera über snöggur að skrifa þennan kork þar sem hann gæti drepið mig ef ég hreyfi mig of hratt! Og puttarnif hamrast á lyklaborðinu =0
Bless ! SJáumst KANNSKI seinnA !
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið
ok, þú verður að hlusta vel, það er biljardkúla í skrifborðsskúffuni hjá þér, sæktu hana og kastaðu henni í loftið, á meðan skaltu bera júgursmyrsl á R-takkan illa og ýta þrisvar á hann svo hann verði reiður, svo lendir biljarkúlan á prakkaranum og kvikindið er vankað, þá gafst þér tækifæri til að hlaupa og sækja eldvarnarteppi, skelltu því yfir kauða og takktu svo pennan sem er í vasanum þínum og skrifaðu á teppið:“ astala vista” þá hafa spænskir ransóknamenn verið að fylgjast með þér en þeir eru svo langt frá að þeir halda að þú hafir skrifað “Buena Vista Social Club” og hryngja þá í söngvara plötunnar og einn þeirra kemur á sprettinum og spilar lag af plötunni (lag nr.1) þá kafnar vargurinn um leið og hann hlustar á spænska eðal tónlist en hann er ekki að digga hana samt sem áður!! þú segir mér svo hvernig gekk..
HEY! =0 Það varst þú sem varst að monta þig af því að eiga pening. Eeeeða.. svnona eiginlega, og ég er með tölvuna mína inni hjá mér, og router-inn er þar af leiðandi inni hjá mér. Og Skjárinn þarf að vera tengdur við router ! :D Þessvegna er ég með Skjáinn inni hjá mér. Kallinn kemur svo aftur síðar að draga kapal um húsið til þess að hann komi allstaðar.
stjórnandi á /bretti, /vetraríþróttum og /heimilið
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..