Í dag vaknaði ég eins og kortér í 8 og fék mér að borða og labbaði að rútuplássinu, en nei rútan keyrði í burtu frá mér þannig að pabbi keyrði mig í skólann í dag og ég kom á undan flestum bekkjarfélugum mínum í skólann þósvo að ég hafi misst af rútunni, ég er stoltur af sjálfum mér.
Ég fékk frí í íþróttatímann í dag vegna þess að ég var veikur í gær, hausverkur og æla.
Þegar ég kom útúr rútunni á heimleið þá var ég spurður mikið að því hvort ég væri alveg hættur í handbolta, mitt svar var auðvitað:“Já með Ungmennafélaginu Bifröst”, þar sem ég ákvað það seinasta fimmtudag að ég væri hættur vegna leiðinda í Ungmennafélaginu.
Eftir skólann fórum við pabbi í MP Hotel 1 í kortér áður en pabbi fór út í spinning, það var nú frekar létt að vinna hann, hann virkar sona eins og létt æfing í leiknum.
Ég fór aðeins til Sigga í dag og kynnti honum Huga.is og ég var fyrstur til að komast í vinalistann hans og er hann núna í vinalistanum mínum.
Hugari dagsins er Siggi[DooDee]
Korkur dagsins er Formleg stofnun baráttuhóps gegn enskuslettum og afbökun á íslensku ritmáli eftir Cho
Og núna er einn nýr hlutur í dagsins en það er staðreynd dagsins og fyrsta staðreynd dagsins er:“Marlyn Monroe var fyrsta opnustúlka Playboy árið 1953.”
Lag dagsins er Break on Trough með The Doors:
You know the day destroys the night
Night divides the day
Tried to run
Tried to hide
Break on through to the other side
Break on through to the other side
Break on through to the other side, yeah
We chased our pleasures here
Dug our treasures there
But can you still recall
The time we cried