Fimmtudaginn seinasta þá kom Jón Halldór upp á Bifröst með nýja tölvu eins og þessa sem virkaði ekki, þannig ég er núna kominn með tölvu sem virkar.
En allaveganna þá fórum við pabbi í bæinn um helgina, nánar tiltekið á 1 degi í Þorra eða Bóndadegi og fengum við Þorramat heima hjá ömmu YAY
Á laugardaginn fór ég á landsleik Íslendinga og Frakka í handbolta á Ásvöllum í Hafnarfirði, gaman á leiknum enda mikil stemming þó svo að Íslendingar hafi tapað 30:36.
Strax eftir leik löbbuðum við Kiddi og Jóhann inná völlinn og mér skilst að það hafi verið andlitsmynd af mér… YAY ég var í sjónvarpinu, ég var samt ekki hoppandi á bakvið Viggó eða eikkern sem var í viðtali.
Eftir leik vorum við, Jóhann og Kiddi eikkað að flippa á vellinum bara svona afþví bara og vorum við að hirða nokkrar áritanir, ég fékk enga íslenska áritun, vegna þess að ég bað ekki um neina en ég fékk nokkrar frá Frökkum og þar á meðal frá mínum uppáhalds-Frakka, Joël Abati.
Ég spurði hann[Abati] uppá grínið hvort ég mætti eiga bolinn hans en ég mismælti mig og spurði óvart hvort ég mætti eiga stuttbuxurnar hans, hehe en ég fékk svarið sem ég bjóst við nei, á aðeins kurteisislegri máta.
En í dag þá fór ég í Hamrabergið að heimsækja afa og ömmu, honum er víst hleypt út á milli 1 og 5.
Í dag rétt fyrir utan Mosó að mig minnir ældi ég meira inn í bilinn hans pabba en út, úpsí dúpsí.
Sorpari dagsins er ég fyrir að hafa komist í TV
Korkur dagsins er Hugmynd! =D eftir Carrera
Lag dasins er Song 2 með Blur:
I got my head checked
By a jumbo jet
It wasn’t easy
But nothing is, no
When I feel heavy metal
And I’m pins and I’m needles
Well I lie and I’m easy
All of the time but I’m never sure when I need you
Pleased to meet you