Það eru 6 ára stelpur sem að láta vin minn ekki vera í frímínótum í skólanum, halda alltaf í úlpuna hans og syngja “Balli, Balli, heimsins besti Balli” ='D
Hann fær aldrei að gera neitt í frímínótum útaf þeim ='D
hehe..:P þeetta er saamt ýkt pirrandi! við hlupum burt oog földum okkur.. ein stelpan skallaði hausnum í magan á mér meðan ég var óviðbúin svo ég kastaði næstum upp =/ hún sem var mest pirrandi hét Halldóra að mig minni.. hún ætti að vera í öðrum bekk núna.. er þetta hún?
óójá.. éég þurfti að rífast við 2 stráka í þessum bekk um að stelpur væru ekki eins og strákar nema þær pissuðu blóði.. :/ þeir eltu okkur til að rífast við okkur!
Skoh.. við vorum eitthvað að bíða eftir bolta oog þá komu tveir strákar sem sögðu að stelpur væru alveg eins þarna niðri og strákar neema eini munurinn var að þær pissuðu blóði.. kommon gaurarnir voru í fyrsta bekk! hvað er verið að kenna þeim heima hjá sér! :O
Mátt endilega segja mér það áður en þú ferð í bann því ég er býsna forvitinn, það ætti líka ekki að vera erfitt fyrir þig að nálgast skít til að éta. Tekur bara eitthvað af öllum þessum skít sem þú notar í skítköst og treður upp í kjaftinn á þér.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..