já alltaf gaman að búa í gettói sem er riot City núna:) kannski gaman að búa uppí fjöllum á jamaica en ekki í borginni, borginn er búin að breytast í Haiti
ég er í 10.bekk og foreldrar mínir vilja það, hefði ég sótt um fyrir ágúst í fyrra hefði ég verið að fara núna í ágúast og ef ég sækji um núna fyrir ágúst þá fer ég á næsta ári :)
(já, ég veit að það er ljótt að segja djöfull, en hei, við förum hvort sem er öll til helvítis, right? Nema ég, því að ég tilbið djöfulinn(svigi inni í sviga, isn't that amazing?))
Enjoy your plesent trips to Florida, and don't get killed by terrorists on the flight :}
Mér finnst skemmtilegt þegar fólk hlær að því sem ég segi. Nema það sé að hlæja að mér, þá hata ég það.Aðgát skal höfð í nærveru sálar, mundu það ungi maður. Eða ertu really ungur maður? Kannski ertu miðaldra kona sem hefur gaman að því að fara á huga og hrella smástráka? Kannski ertu mamma mín? Hver veit…
Ég á reyndar ekki Friends á dvd, hveær eru þeir á Sirkus? Veistu, ég ætlaði að skrifa /sirkus, en svo fattaði ég að það væri rangt. Ég er orðinn of vanur huga, ég þyrfti að fara í bann til að venja mig af honum.
Mig langar Í ALVÖRUNNI mest til að búa á Íslandi! Ég er kannski eitthvað kreisí en þar tala allir mitt eigið tungumál, góðir vetur og lítið af skordýrum! Og já, ekki mikið af vondu fólki :D
Humm, Einhversstaðar í Bretlandi, verð samt að búa í smástund í Cambridge svo að ég geti stofnað Hinn heimsfræga tígrisdýratrommudúett frá Cambridge, og svo ætla ég að búa í Risastóru sveitasetri í Southhampton…Og já á Segulhæðum á Rafstöðvarvegi, glataður draumur…Það er búið að banna mér það…:( Og já, Ísland…Ég elska Ísland…Helst bara í gömlu húsi sem brakar í…niðrí bæ eða í Árbænum…Árbærinn er æði :D
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..