ég er ákveðið að kæra Reichsmarschall fyrir stuldur á verki mínu! þá er bara spurning.. hver vill vera dómari? og og og! svona svona fólk sem sest við borð og talar um þann seka!
.. sko.. hér hefurðu hafnarboltakylfu *lætur þig fá eina með 15 sentímetra löngum nöglum í* og og og.. þú átt að beita henni á allt sem stríðir gegn mér..
já.. skiluru ekki? og ég er líka droogie.. og ef maður er droogie þá lemur maður ekki annan droogie o.O en einsog fróður maður að nafni Dave Mustaine sagði: “Respect Your Fellow Droogie!”
þá er hann ekki ljóska heldur kinderegg ^^ *punktar hjá sér: ruglast á fólki með ljóst hár og fólki með kolsvart hár.. greinilega litblindur* ég lærði frá Dolorus Umbridge ^^
Anyway, svona er planið, ég fer til írak og kaupi mér svona suicidebelti með c4 (sprengja)á, svo setjum við beltið á þig og þú ferð og hótar að ef hiroshima gefist ekki upp þá munirru sprengja þig í tættlur ok?? nice plan *flýgur til íraks og kaupir “Stuffið” og smyglar því inní landið*
Víííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííííí nnni ekki að gera í lengur, farinnað lesa HP, góðanótt kellan :D
Það eru 12 í kviðdóm og þeir ákveða saman hvort þeir halda að gaurinn sé sekur eða saklaus. Þau (kviðdómurin) fara öll inn í herbergi og geta verið eins lengi og þau vilja =D!
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..