Well, ég held því eindregið fram að Guð sé ekki til.
Allavegana. Það var eitthvað á sveimi í geimnum, geimryk af gömlum loftsteinum, plánetum og fleira sem fór að dragast saman. Svo fór að það að snúast og mynda kúlu, og massa. Svo sprakk þetta vegna of mikils þrýstings eða eitthvað og þá varð jörðin til. Basically.(ATH langt síðan ég fylgdist með í náttúrufræðitíma þannig að eitthvað hefur mjög líklega farið framhjá mér).
Svo er til svokölluð “alsæðiskenning”. Þeir sem aðhyllast hana segja að “sæði” hafi borist einhvers staðar frá(öðru sólkerfi) og blandast í þennan massa af geimryki og drasli. Svo þegar þetta var búið að springa hafi þetta “sæði” orðið að örveru sem varð að einhverju öðru sem var að einhverju öðru sem varð að einhverju öðru og svo endalaust framvegis.
En auðvitað er mjög “gaman” og einfalt að trúa því að Guð hafi verið þarna að dunda sér eitthvað og ákveðið að búa til einhverjar fígúrur sem hann kaus að kalla Adam og Evu, og þau hafi svo eignast börn sem eignuðust börn sem eignuðust börn. Það er hinsvegar mjög ógeðslegt, þar sem börnin þeirra hljóta að hafa eignast börn með annaðhvort systkinum sínum eða foreldrum. Lovely.
go on just say it.. you need me like a bad habit.