ég var að kaupa mér skærbleik headphone….og þau eru virkilega bleik!!! ég er svo glaður að ég gæti farið að syngja!!! *byrja að syngja* allir vera memm!!!
meðal annars, á einhver annar skærbleik headphone?? pælum aðeins í því…..
Ég veit það á að standa “Read my nick honey” Ef þetta á að vera rétt en þetta er svalara =) Prófaðu að segja þetta eins og ég skrifaði þetta en þá ætti það reyndar meira að vera svona “Read mah (næstum hljóðlaust) nick hun”
Ummmm…Ken og Barbí eru hætt saman þannig þau munu fara rífast.. Barbíhús?…geturu látið það vera eins og húsið hennar Pheobe í Friends? Barbíföt..? Njaaa, hún á að vera nakin..*-) Peningar..? Já, fullt af þeim! Henni vantar skó!
Jú en ég geymdi líka´ smá fyrir mig og þegar ég ætla að gæða mér á því BAMM slef! Alltaf svona! ER á leiðinni í skólann, lít í kringum mig, fer yfir götu BAMM! slef!
Ég er alltaf öflug, nema þegar ég er ekki öflug, þá er ég ekki öflug..*-) Þúrt líka öflugur! En fyrst við erum að tala um súkkulaði(nammi), hvað er uppáhalds!? Mitt er Nizzaa..Er meir að segja að éta það núna!=D
jah…ef ég myndi fá hann lánaða myndi ég pottþér nota hann til að stunda afbriðileg kynmök með geimverum, svo ég giska að þú viljir ekki lána mér hann…..
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..