Faðir minn hefur ekki orðið veikur síðan, ehh, ég man ekki einu sinni eftir því hvenær hann var síðast veikur, örugglega meira en 3 ár! Og e-ð svipað með mömmu mína, enda reykja þau eins og strompar og verða ónæm fyrir öllu þessu veikindadrasli :P
Ekki er það þannig hjá mínum foreldrum, reykja eins og þau fengju borgað fyrir það og alltaf stálhress. Meðan fólk sem við þekkjum sem reykir ekki veikist nokkrum sinnum á ári… Ónæmi fyrir þessum veirum held ég nú bara.
Tjahh… skooo ég er ekki með það á hreinu hvenær ég á að teljast veikur… það er nokkuð síðan ég var veikur en bara hálf vika síðan ég sleppti skóla vegna veikinda :/
Með mígreni…:p eeen ég er oftast með smá hausverk þegar ég segji það og klórinn drepur á mér augun þannig að ég er alltaf með hausverk það sem eftir lifir dags og það er ömurlegt =/
Ég byrja alltaf kveldið áður, bið um verkjatöflu klukkan svona 1-2 og segist ekki geta sofnað fyrir hausverk og morguninn eftir bið ég um verkjatöflu og þá spyr mamma mig oftast hvort ég “treysti mér til að fara í skólann” and thats it :) Stundum læst ég líka vera með hálsbólgu :/
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..