já einmitt.. fjólublár.. blandaður með grænum..! ég er búin að hugsa um þetta svoleiðis.. svona fjólublá bleikum… ó fokk það er ekki hægt að lýsa hugsunum sínum :|
Þetta mynnir mig nú bara á Futurama þátt þegar Fry sagði eikkvað svona “I was outside and saw lots of colors and some new ones i have never seen before!”
“Blood Is The Life Which Flows In You. But It's Also Death When It Escapes. A True Symbol Of Life And Death…”
Hey, önnur pæling sprottin af þessari en samt ekki alveg…anyway..Hún er svona
Hvað ef við sjáum ekki litina eins og flestir en okkur hefur alltaf verið sagt að sá litur heiti t.d. rauður.
Þegar við erum lítil þá bendir einvher á eitthvað og segir að þetta sé rautt á litinn…en við sjáum það svona eins og við myndum kalla blátt og höldum því alltaf að blár litur sé rauður. Og Kannski sjáum við öll sitthvora litina en við kunnum bara það sem aðrir sögðu okkur og þeir hafa bara kennt okkur eins og þeir sem kenndu þeim kenndu þeim og svo framvegis…Þannig að nú sjáum við bara einhvern veginn liti en enginn veit hvernig þeir eru í rauninni!
En ég ætla útí snjóinn..Það er allt Hvítt! :D En hvernig er hvítur í rauninni á litinn?
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..