Ég og Hugi fórum og það var geðveikt stuð nema þegar Ghostigital spilaði lagið sitt, við vorum alveg að deyja :( Damon Albarn bjargaði því svo með að taka geðveikt lag :D
En ég ætlaði að spurja hvort einhver sorpari hefði farið ?
Ég fór. 0/ Rooosa gaman! En mér fannst Ghostdigital lélagastir og Damon Albarn spilaði varla lag! Bara e-h leiðilegt sull sem Ghostdigital bjó til. Og svo var ég geðveikt svekkt að Sigur Rós spilaði bara eitt lag. En mér fannst Múm geeðveikt! og KK líka, hann er snillingur. Damien Rice átti samt kvöldið að mínu mati og jújú Egó líka. Bubbi var bara ekki að meika það í þessum ljóta Nike hlírabol.
Já ég fór.. of course, frítt meira að segja :D Ég kom reyndar ekki fyrr en 9 vegna óviðráðanlegra aðstæðna, en var samt bara sátt, náði Damien Rice og wow gaurinn er þrusumagnaður! Vissi það reyndar áður, það eina sem mér fannst vanta var að mig langaði geeeðveikt að heyra Cannonball. En það kemur bara næst. Annars fannst mér Mugison frábær og Egó góðir eins og alltaf. Við flúðum hinsvegar bara fram þegar Ghostigital var að.. spila? Ef það er hægt að kalla það það.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..