Gítarspil gerir því miður lítið gagn á þessu stigi sjúkdómsins. En eftir að klaufin hefur brotið vegginn síast járneindir úr hamrinum inn í blóðrásina, og járn er hollt fyrir tennur og bein og það veistu vel. Þess vegna er mikið járn í seríósi.
Og þegar svona járnmagn er komið í æð getur steinmyndun ekki átt sér stað, því að járnið er best. Þess vegna notum við járn verkfæri til að brjóta steina, en ekki stein verkfæri til að brjóta járnið.
En eftir að járnið er komið í æð er gott að spila á gítar, þá eykurðu blóðflæði í æðinni þinni og járnið er á meiri hreyfingu heldur en ef þú ert bara sitjandi með kyrra putta, og af því að það er á svo mikilli ferð fram um æðina þá brýtur það niður alla steinveggjamyndun sem á sér stað í æðunum áður en þeir geta hlaðið sig upp í vegg og gert aðra líkamshluta kalda.
Þú getur ekki ímyndað þér hvað þú varst heppinn að fá þetta í puttann en ekki þar sem ég fékk þetta. Ég átti í erfiðleikum með að míga næstu 3 mánuði, það frussaðist bara alltaf allt út um allt :(
En já, segðu svo að Doktorsskírteinið mitt komi sér ekki vel.