lööööng ritgerð hjá mér, ekki lesa hana. fattaði ekki hvað hún var löng fyrr en ég var búinn með þetta. Finnst ég hafa eytt miklum tíma ef ég skyldi stroka þetta út.
mig langar ekkert smá mikið að fara á svona world trip bara um heiminn, skoða píramýdana í Egyptalandi (búinn að hlusta soldið mikið á Nile þessa dagana :D )og svo að gera eitthvað í Slóvakíu og fara í sagnfræðiferð til Rússlands og Kína og heimsækja frænda minn í Tælandi (fer þangað kannski á næsta ári) og skoða mig um í Indlandi og boxa við kengúrur og kasta búmerang í frumbyggja í Ástralíu og fara svo á roadtrip um Bandaríkin/Kanada og hitta alla ættingja mína þar (langamma býr þar og alveg fullt af dætrum hennar og barnabörnum og barna barnabörnum) og svo líka að fara til Texas og vera kúreki og skoða hljóðfæraverslun Ed Romans í LA (stræsta hljóðfæraverslun í heimi) og svo er fullt fleira sem mig langar að gera þar. Svo langar mig líka að fara til Færeyja og læra færeysku, svíþjóðar að víkingast eitthvað þar, danmerkur að gera eitthvað og svo á Wacken hátíðina í Þýskalandi,
kaupa mér skotapils og sekkjapípu í Skotlandi og svo síðast en ekki síst…
FARA TIL LONDON að skoða mig um á sögufrægum slóðum í East End, fara á Ruskin Arms og The Rainbow og skoða göturnar þar sem Steve Harris, Dave Murray og Adrian Smith bjuggu í og margt fleira sem tengist Maiden.