Hey hverjir hérna hafa upplifað svona “ Deja Vu ” thing..svona eins og maður hefur upplifað þetta áður.. Allaveganna hef ég upplifað þetta Og það er mjög óþæginlegt..:S
Sérstaklega í vinnuni, það er eins og mig hafi dreymt þetta alltsaman áður..voða spes
Ég man þegar ég var að halda á kassa í vinnuni og horfði síðan svona yfir salnn, þá fór ég í svona Blackout í like 2 sek, virkilega…strange, fæ þetta like 1sinni í viku :|
Blackout? Ég fæ stundum svona blackout, sé ekkert í nokkrar sek, verð mjög þreyttur á meðan, mjög skrýtið, lagast samt alveg eftir svona 3 sek eða svo ^^
já, frekar oft. Líður líka svo spámannslega þegar ég segi einhverjum hvað gerist, til dæmis fékk ég svona deja vu þegar ég var í fótbolta einusinni, og þá sagði ég vini mínum (sem sat við hliðina á mér) nákvæmlega hvað myndi gerast… og auðvitað rættist það. hann varð þvílíkt skúffaður á því að ég skildi vita þetta.
:| ég hef, mjög mikið. Ég hef líka fengið svona blackout í nokkrar mínutur eða þú veist, svo horfo á klukkkuna: hún er fimm, horfi á kannski bróðir minn, hann hverfur fyrir horn ég horfi aftur á klukkuna er hún 10 min yfir 5 :| ég er ekki að fíla þegar þetta gerist :|
Happens alot! Einmitt bara í gær þá gerðist eitthvað sem ég sver að hefur gerst áður…Ég er kannski skrítin en þetta gerðist fyrir nokkrum áru, fyrra atvikið. Það var krípí…
jááá! allt of oft! hata'etta.. Svo “dreymir” mér oft eitthvað og ég er sannfærð um að það hafi gerst í alvöru.! samt vill enginn trúa mér arg.. :s það samt hlýtur að vera skrítið fyrir þann sem talar við mig. ég er oft að rifja upp einhverja hluti sem enginn man eftir og allir eru vissir um að hafi aldrei gerst :s
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..