úff.. láttu mig þekkja það vansi minn. Verst að það er ekki til nógu stór seðill til að vera með fullnægjandi gæðaeld, þeir ættu að hafa til gyllta, demantsskreytta 6 milljón króna seðla, ég efa það ekki að eldurinn úr þeim yrði nægilega góður fyrir mína vindla. *tylli mér í hægindastól og blæs í sápukúlupípu með extremely verðmætri olíu í staðinn fyrir sápu*
Ég hef reynt að nota greðslukort með 20 milljón króna inneign, það bara er ekki það sama!
Aumingja við efnaða fólkið, þessir verkamenn gera sér ekki grein fyrir því hvað þeir hafa það gott, að þurfa ekki að kljást við það að eiga svona mikla peninga, fjárhirsluherbergið á setrinu mínu er að fyllast! Aumingja við, óvei.
æ vansi minn, i feel your pain. Þetta gerist oft fyrir mig líka að herbergin mín fyllast af peningum. Þá bregð ég á það ráð að kaupa mér eyjar í Kyrrahafinu. Þær kosta nokkra milljarðkalla, mæli með því að þú gerir það líka. Það er mjög gaman. Hei…. eigim við að kaupa saman fjall ?
Sko, ég hef einmitt verið að leita mér að fjalli, en það er bara drasl til sölu núna! Kilimanjaro, Mount Everest, Hekla, ég er að bíða eftir e-u eins og Fuji eða Vesúvíus til að kaupa, en þau virðast ekki vera að koma á markaðinn! Erfitt líf, ætli ég neyðist ekki bara til að kaupa Færeyjar í staðinn? Eða úps, ég á Færeyjar, þá kaupi ég bara Ítalíu *andvarp*
Ítalía er þó skárri en ekkert. En eigum við ekki bara að kaupa Alpana og Karpatafjöll í heild sinni ? Sama hvort þau eru til sölu eða ekki… smá mútur og svoleiðis
Mútur, ég er einna bestur í þeim, ég sé um þann part. Þú, ehh þú, sérð um að borga. Hittumst, ehh, klukkan 03:00 á eftir, á setrinu mínu, sem er *pisstpisstpissthvísl* Deal?
Hey! ekkert svona ég á þessi bæði tvö! En fyrir sanngjarnt verð gæti ég svosem selt ykkur þau… var nefnilega að kaupa mér neðanjarðarhvelfingu undir Þýskalandi(öllu) og finnst svo leiðinlegt að sjá hana bara hálffyllta…
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..