nei ok, ég er í Kreator peysu, Iron Maiden tónleikabol, Rolling Stones silkinærbuxum, bláum gallabuxum með gaddabelti, og einhvernveginn svörtum sokkum og svo 2 svitabönd ( Pantera og Che Guevara sem er á röngunni því ég vil ekki vera haldinn einn af þessu liði sem lítur á hann sem tískuvörumerki)
ég er bara í svörtum puma-buxum, bleik/andlitslituðum sokkum og svo bleikum síðerma bol sem á víst að vera náttbolur en ég nota hann sem venjulegan bol :D
erm, nærfötum, svörtum sokkum, gallabuxum sem eru stuttar [semsagt fyrir neðan hné en eiga samt að vera þannig *óútskýranlegt*], grænum Landsvirkjunarbol [eh, Quelasta?] og Diesel peysu [hehe, eina Diesel sem ég á og ég fékk það ókeypis]
Ég er í gallabuxum, fimleikabol, var að koma af æfingu, flíspeysu, og sokkum! Ég er samt vanalega ekki í sokkum í tölvunni, ég klæði mig alltaf úr þeim, þeir pirra mig :/
götóttum gallabuxum. Joe boxer ^^ eitthverjum puma sokkum eða eikkað :P bol með mynd af einhyrningum að ríða opin stutterma skyrta svitaband x2 ^^ gul og svört derhúfa
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..