Jú, ég sendi inn mynd af sorpara og nokkrir virðast hafa giskað rétt..
http://www.hugi.is/sorp/images.php?page=view&contentId=2861774
Þetta er enginn annar en stjórnandinn HerraFullkominn sem að allir kannast við og ég ætla að gera kork til heiðurs honum.
HerraFullkominn, eða Hugi eins og hann heitir í öðru lífi er stjórnandi á þessi frábæra áhugamáli og er skemmtilegur stjórnandi en flottasta svar sem að ég hef séð frá honum er:
“Þú verðir bannaður *tíst*”
Ég veit nú ekki mikið um hann *hux* nema að hann var með rauðan hanakamb einu sinni.. Nú er hann með brúnt hár sem að er lengra en mitt.. *tek mér hlé til þess að anda*
Hann er.. öhh.. allavega stærri en ég (nema að ég sé með reglustriku á hausnum, auðvitað) en hann segist vera e-ð um 1.70- 1.74.
Hann þekkir í hinu lífi sínu, þar sem að hann kallast Hugi en ekki HerraFullkominn og foreldrar hans eru aðdáendur (AAA.. foreldrar hans eru endur:|).. þar þekkir hann Rivian, Raiden, MFS og tobmarly.
Pabbi hans var einu sinni með þáttinn Dagsljós..
Öhmm.. Ég og Mizzeeh erum skyld honum..
*hugxar sig um*
Síminn hans er ***-**** og heimasíminn er ***-****.
Ég gef ekki upp heimlisfang til að koma í veg fyrir morðtilraunir á svona frægum einstaklingi.
Hmm… Ég hlýt að vita e-ð meira um hann.
Hann á bol sem að stendur á “Ég er sorpari” og aftan á “HerraFullkominn”… og svo átti hann einu sinni hvíta og rauða röndótta peysu..
Minntist ég á að hann heitir Hugi og kallast HerraFullkominn hér? Hélt það.
Hér með líkur þessum korki formlega.. Aðallega vegna þess að ég hef ekkert meira að sega=/ SYnd.. mér þykir svo gaman að tala=}