Ég er að drepast úr þreytu og ég veit ekki akkuru.
Nennir eikker að koma og pakka fyrir Svíaríkisferð???
Þarf að vera búið fyrir morgundaginn.
Það var svona pakkaleikur hjá okkur í skólanum og ég setti í pottinn, hehe það var ekki pottur ég setti á borð pakkann minn, í honum var bók með nafninu á öllum jólasveinunum sem Bergljót Arnalds samdi og hún kostaði 590 ISK, mátti bara kosta 500 ISK uss!, og samt var bókin bara eikkerjar 16 bls. og það eina sem var skrifað inn í hana voru nöfnin á jólasveinunum.
Ole getur ef til vill sagt ykkur betur frá bókinni en ég þar sem hann fékk hana.
Ég fékk litla bangsalyklakippu sem ég er búinn að skipa sem verndarengil[Guardian Angel] símans míns, en núna vantar mig nafn á verndarengilinn.
Ég fór að leika mér úti á Varmalandi þegar ég var búinn að festa bangsann við símann í bandinu á símanum að sleppa honum úr 170 cm og athuga hvort að verndarengillinn myndi ekki lenda undir honum og bjarga honum, þegar ég var búinn að prófa nokkrum sinnum þá mundi ég að síminn væri ekki höggheldur en so be it hann virkaði svo ég hélt aðeins áfram.
Verndarengillinn lenti á undan símanum í ca. 3 hvert skipti.
3 sem mig vantar að spyrja ykkur að.
1. Hver nennir að pakka fyrir ca. mánaðar-Svíaríkisferðina mína???
2. Hvað ætti ég að skýra varðengill símans???
3. Hver nennir að fara að sofa fyrir mig???
Síðan ef ég kemst ekkert á Sorpið áður en ég verð kominn út þá ætla ég bara að segja við ykkur
Gleðileg jól og gott nýtt ár og takk fyrir það gamla
Núna er ég búinn að segja þetta frá Íslandi síðan segi ég þetta kannski líka frá Sverige.