Það sem kemur mér í jólaskap er: *Powermetall (helst þá Helloween, HammerFall og Stratovarius en ég er löngu hættur að hlusta samt á Powermetal. kemur mér samt í jólaskap engu að síður)
* GTA Vice City * þegar eru slökkt ljós í herberginu en kveikt á grænu jólaseríunni minni * þegar ég hlusta á jólalög * þegar ég ét piparkökur * malt og appelsín og margt fleira
já, hætti því eiginlega í febrúar eða eitthvað. Kemur samt fyrir því að ég smelli Keeper of the Seven Keys (part I og II) á fóninn. Líka Live In The UK, fer sérstaklega í jólaskap við að hlusta á þá plötu. En annars er ég kominn með leið á Powermetal.
já þeir voru helvíti góðir. Ég er samt eiginlega ekki að fíla Andi Deris. Ég á Better Than Raw og Rabbit Dom't Come Easy og ég er ekki að fíla þær neitt svakalega. Náttúrulega helvíti erfitt að þurfa að fylla skarð Kiskes, en hann höndlar það þokkalega. En ég varð samt fyrir vonbrigðum þegar ég heyrði röddina hans, ég var að búast við öðrum Kiske, finnst hann vera rödd Helloween. Ætla samt að gefa Keeper part 3 séns.
Keeper Part 3 er mjög góður. Og ef þú ert bara búinn að heyra Better Than Raw og Rabbit Don't Come Easy með Andi þá mæli ég með því að þú reddir þér Time Of The Oath!
“Blood Is The Life Which Flows In You. But It's Also Death When It Escapes. A True Symbol Of Life And Death…”
Jólalög með Baggalút, að skreyta og bróðir minn, hef ekki hugmynd um af hverju, hann er ójólalegasta manneskja sem til er, gefur bara 3 gjafir, fagnar ekki jólunum almenninlega eða neitt, en samt kemur hann mér alltaf í jólafílíng þegar jólin fara að nálgast…..
Nákvæmlega það sem kemur mér í jólaskap er að sitja einn í herberginu mínu með slökkt ljósin Megadeth að spilast og ég búinn að skera djúpt í báðar hendurnar mínar.
“Blood Is The Life Which Flows In You. But It's Also Death When It Escapes. A True Symbol Of Life And Death…”
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..