Tja.. Það virðist vera lítið að gerast hérna svo að ég ákvað að deila með ykkur hugsunum mínum um hitt og þetta.

Ég sit hér í mestu makindum og er að hlusta á FM Óðal, 101,3 (ég verð í því á fimmtudaginn klukkan 13:00 =D). Ekki nóg með það heldur er ég líka að skrifa kork á huga. Hverjum hefði dottið það í hug?

Svo fór ég að pæla..
Þegar langalangalangalangalangalangalangaafi minnm var úti að labba á landnámsöld… Ef að hann hefði beygt til hægri í staðin fyrir vinstri hefði Davíð Oddsson kannski aldrei orðið forsætisráðherra?

Og í alvörunni. Þetta er ekki það skrítnasta sem að fer í gegnum hug minn:S

Vá, það var verið að auglýsa bíódag í Óðali. Og Nepal.. Og svo hitt og þetta skemmtilegt.

Haldið svo ég ég hafi ekki giskað mig uppí 8 á prófi? Jú, það kallast dugnaður. Vissi varla neitt af þessum spurningum. Bara einhverjir 2-3 fyrir ofan mig. Náði yfir meðaleinkunn=D

Vó, nú kom Hyrnuaglýsingin frá því í fyrra. Næst er Samkaupauglýsingin.

“Í Samkaup komstu inn…”

Gaman af því.

Hvar er Sedna annars? Hef ekki séð hana nýverið.

Nú eru Leifur í útvarpinu! Auglýsing frá því í fyrra. Ingvi Tryggvason-auglýsing. Nýja Óðalstefið! Vó, þetta er yndisleg stöð.

Ohh.. það er kominn e-r þáttur um jólaundirbúning.

Haha… Það heyrðist óvart í stelpunum yfir lagið:'D

Hmm.. Þessi korkur fer bráðum að enda *-) Man ekki eftir neinu fleiru sem að ég gæti deilt með ykkur á þessum korki *Skreyti korkinn með aðstoð þáttarins um jólaundirbúning*

Aaahh.. ég var að muna eftir einu til viðbótar. Þá læt ég svona E.S.

*geri E.S.*

E.S.
Ég fer kannski í bæinn um helgina! Þ.e.a.s. ef að mamma leyfir *-) En ég búin að planleggja það þannig.