Tjaa, ég verð eiginlega í prófi þá, þannig að það er pínulítið óheppilegur tími. Ég á nú nógu erfitt með nátturufræði [eða dönsku, man ekki hvort er á undan] fyrir.
Já, maður er bara næstum farinn að telja dagana í að komast héðan. Versta er að fara frá vinunum, en ég verð hvortsemer svo rík og fræg [leikkona] að ég læt bara ná í þau fyrir mig á einkaþotunum mínum ;D
Nei sko, maður fer í leiklistarskóla [tekur kannski nokkur skipti að komast inn, fer eftir kröfum] og útskrifast þaðan. Þá fær maður tækifæri til að sýna í leikhúsi í London og þangað koma margir leikstjórar og aðrir í leit að leikurum. Bara sýna þolinmæði…
það er smá svigrúm til að falla í nokkrum áföngum en geta samt auðveldlega klárað menntaskóla á fjórum árum já það er rétt, þú gætir þurft einhvern pening, eru þessir leiklistarskólar ekki líka frekar dýrir?
Ég bara vona það besta. Þarf reyndar ekki menntaskólagráðu til að komast í þá skóla sem að mér lýst betur á [örðuvísi skólakerfi í UK - þarf bara að vera 18. Þar er skylduskolaganga til 18] en það er bara betra upp á aðra vinnu.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..