þegar víkingarnir voru að berjast við óvinina skáru þeir hausinn af þeim skáru svo ennið og hrínginn af og þá er kominn skál sem þeir settu vínið sitt inní ef horn glösinn voru brotinn og skeltu þeim saman
amm á landsmólti skáta 2005 sögum við einhverjum bretum að maður seigði bleikur fíll þegar maður heilsaði einhverjum og gul rotta þegar maður kvaddi og svo löbuðu þau um alt svæðið og kölluðu bleikur fíll og gul rotta
Hehe, þegar bekkurinn fékk danskan bekk í heimsókn voru þau alltaf að segja rassahola, örugglega eina orðið sem þau kunnu í íslensku. Fyndinn framburðurinn ^^
ég einmitt lét krakkana og meira segja kenarann segja pungstappa heheh rosa fyndið hvernig þau sögðu það.. þau voru alltaf ða láta mig segja eitthvað rödegröd med flud… og ég sagði það eins og ég gat (ekki vel :Þ ) og sgaði þeim að segja þetta á íslenksu (rabbabaragrautur með rjóma) og það kom einhvernegin svona “rabbagabbahrautur meþþþþ sjóma” hahahahah
Danir eru fyndið fólk, ég er að pæla í að fá mér Dana sem hirðfífl þegar ég verð einræðisherra Íslands. Úps, þú áttir ekki að vita af þessum áformum mínum *notar minnisleysisgeislabyssuna 300 lt á þig*
ég gæti eytt dögum í það eytt að nöldra um pabba minn en hann á sín móment svona stundum “Já Lína mín, bara ekki gera það sem við mamma þín mundum ekki gera…… heldur ekki gera margt af því sem við mundum gera…” þegar ég sagði að ég ætlaði út og hann hélt að ég ætlaði út að hitta einhver gaur… sem ég var svo reyndar að faraað gera *-)
I love you, in a really, really big pretend to like your taste in music,
ég get toppað það, við kendum okkar dönum að segja “flottir skór, viltu ríða?”, annað sem við kendum þeim var, “ég fíla hestatyppi”. Við erum alls ekki geðveik, bara sona smá^^
Reyndar er þetta ekki rétt heldur voru það barbanskir rússar sem brutu höfuðkúpur óvina sinna og notuðu brotin sem bolla en það getur samt vel verið að orðatiltækið “skál” sé komið af því O.O
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..