Í dag.. fór ég í skólann (who would have thougt). Stærðfræðikennarinn var veikur svo að það kom afleysingjakennari en þeir sem að voru á undan kennsluáætlun áttu að fara í tövlustofuna í Keffrens (sem er píramída-stærðfræði-leikur) en auðvitað fórum við ekki í það heldur bara beint á netið.

Síðan var íslenska. Við áttum að vinna að þáttunum sem að við erum að gera fyrir Jólaútvarpið (á FM Óðal 101,3 ;O)) en þar sem að minn hópur var búinn áttum við að vera inní stofu að lesa en þar sem að við vorum ekki með lestrarbækur vegna þess að þær passa ekki ofan í skólatöskuna (vegna mjög svo heimskulegra reglna) þá töluðum við að sjálfssögðu bara saman.

Þá var leikfimi. Við áttum að vera í körfubolta en þar sem að ég kann voða lítið í körfubolta og eina stelpan í bekknum sem að kann körfubolta virtist beygja reglurnar svolítið (eftir því sem ég best veit er ekki bannað að standa kyrr þegar að einhver er að reyna að skora í körfuna en hleypur á mann vegna þess að maður færði sig ekki) þá gerði ég frekar lítið þar líka.

Í hádegishléinu virtist ég vera að gera það gáfulegasta sem að ég hafði gert í skólnum þann daginn; Ég át matinn minn [mandarínu og svala].

Þá var nátturufræði en kennarinn var ekki [sá sami og kennir stærðfræði] þá fengum við afleysingjakennara [ef að það væru ekki afleysingjakennarar væru ábyggilega helmingur Borgarnesbúa atvinnulaus]. Við horfðum á e-ð Náttúrufræðimyndband sem að var sett í tækið með þeirri hugmynd að hafa ofan af fyrir okkur.. Eða með öðrum örðum láta okkur vera þarna bara til þess að vera í skólanum.
Þá rifumst við smá í kennaranum fyrir að gefa okkur ekki eyðu því að við værum hvort eð er ekki að gera neitt af viti.

Þá var.. Samfélagsfræði en þar sem að kennarinn var ekki (það var samt ekki sami kennari og kennir stærð-og náttúrufræði) þá fengum við afleisingakennnara (við fengum alltaf mismunandi afleysingakennara, fyrst Kristján skólastjóra [Stjáni stórstígur] svo Sóley, fyrrv. umsjónarkennara okkar og að lokum Hilmar aðstoðarskólastjóra).
Við tókum próf en ég kunni ekki neitt vegna þess að við erum aðallega búin að læra um seinni heimsstyrjöldina og það voru svona 3-4 spurningar um hana í prófinu (af 39) en hitt var úr köflum sem að við lásum og gerðum verkefni við (allt sem heimavinnu að sjálfsögðu því að kennarinn nennti ekki að kenna okkur þetta í skólanum eða e-ð þannig. Veit ekki. En hann sagði allavega að honum þætti þessir kaflar leiðinlegir og óspennandi).
Við rifumst svolítið í kennaranum og fullvissuðum hann um að þetta væri ekki uppúr því sem að við værum búin að læra. Við hefðum aldrei heyrt minnst á Möndulveldin, bara Öxulveldin og spurðum hvernig við ættum að vita e-ð um stefnu kommúnista fyrst að kennarinn hafði ekki svarað okkur þegar að við spurðum hann í tíma.
Svo þegar allir voru búnir með prófið þá rifumst við aðeins meira og ég fékk sönnun á því að kennarar hlusta afskaplega illa á nemendur.

Gaurinn spurði nefnilega:
“Vitið þið hver sturtaði niður Puma-skóm hjá nemanda í 8. bekk”
og við svöruðum neitandi en þá minnsti hann okkur á að það væri ekki fallega gert að gera svona [kannski orðaði hann þetta ekki svona en..].
Þá fórum við að rífast..öhh.. rökræða um afhverju við mættum ekki hafa úlpurnar inni í kennslustofu ef að við værum ekki í þeim því að það væri svo létt að stela úr þeim frammi og taka þær og fela þær.. En hann sagði að við yrðum bara að fylgjast betur með eigum okkar en við sögðum [hálföskruðum.. ath. þetta var bekkurinn ekki bara ég] að við gætum það ekki því að snagarnir væru “þarna” og dyrnar “þarna”. En þar sem að þið vitið ekki hvar snagarnir fyrir utan stofurnar eru (nema kannski Leifur) þá get ég sagt ykkur að þær eru á sama vegg og hurðin og þannig að það er ómögulegt að sjá þá úr kennslustofunni sama hvar þú stendur.
Aðstoðarskólastjórinn sagði þá að það hefðu hvort eð er aldrei verið teknar úlpur og við sögðum:
“Jú, en kennarar hlusta bara ekki nógu vel á nemendurna” [það var bara ég sem sagði þetta að vísu] og hélt svo áfram: “Það gæti líka gerst”

En gaurinn sussaði á mig og sagði:
“Bíddu aðeins og hlustaðu á mig eins og ég hef verið að hlusta á ykkur”

Og ég sagði:
“Varstu að hlusta á það sem að ég saði?”

Og hann sagði:
“Já”

Ég:
“Og hvað var ég að segja?”

“Að þetta gæti gerst”

“En hvað sagði ég á undan því?”

“Öhh… að.. þið vilduð hafa úlpurnar inni”

“Nei, ég sagði að kennarar hlustuðu ekki nógu vel á nemendur”

En því miður var hann byrjaður að tala og hlustaði ekki á mig.

Sem betur fer var frí í síðasta tíma (hjá þeim sem að eru í leiklist) vegna þess að kennarinn var ekki (sami og kennir Samfélagsfræði) svo að ég var búin hálf þrjú í staðin fyrir hálf fjögur..

Eins og þið [sem að nenntuð að lesa pirringin úr mér] sáuð gerði ég varla neitt í skólanum og þetta var svona u.þ.b. point-lausasti skóladagur sem að ég hef veit um (reyndar þá er þetta ekki í fyrsta skipti þar sem að þessi dagur fer svona).