Já ég ákvað að hafa titilinn á sænsku því eitthvað þarf maður að æfa sænskuna..
Anyways þá þegar ég kom heim úr skólanum labbaði ég yfir drullupollana sem að voru frosnir í dag =D=D!!! Óþolandi að þurfa að labba yfir þá… - Kom ég að húsinu mínu sem er klætt svona einhverskonar steinum, mjög litlum og sumir eru það lausir að hægt er að “rífa” þá af… Voru 2 druslulegir bílar, einn sendiferðabíll og hinn lítill, varð svolítið hræddur - kíkti inn um gluggann á herberginu mínu og sá að PSP tölvan mín, tölvuskjárinn, 1 GB minniskort í PSP, hátalarnir, Lavalamp, 15þús króna harður diskur, tölva, sjónvarp, jólaljós og öll 5 headsetin mín þarna -
PHEW.. enginn hafði brotist inn.. Varð svoldið pirraður og sparkaði í steina vegginn undir glugganum… þá vildi svo skemmtilega til að ég sparkaði einhvernvegin upp undir svona lítin stein sem var laus, og hann skaust BEINT á hökuna/andlitið mitt =( Það var VONT!… Sparkaði stein í andlitið mitt…
Ég er algjer klaufi..
Ps. Ég elska að hafa ættarnafnið Löve!! Margir frægir menn með það t.d. íþróttamaðurinn Þorsteinn Löve og lögfræðingurinn/fasteignasalinn/rithöfundurinn Leó Löve! Og líka 4-6 læknar! Dr. Löve! Líka gaman að vera úti á Ítalíu eða bandaríkjunum eða eitthvað þannig, þeir nota nefninlega O í staðin fyrir Ö!! DR. LOVE!!!!!!! DR. BIRKIR LOVE!! =D *happy*
Pps. Pps er næstum því eins og PSP sem ég er að spila þessa stundina =)
Ppps. Ég gleymdi leikfimisdótinu mínu uppi í skóla.. =( - www.ingunnarskoli.is , fullt af myndum þar á myndasíðunni! yey! Meira að segja full size mynd af mér einhversstaðar, ráðlegg ykkur ekki að reyna að finna hana því hún er mjög vel falin.
Pppps. Ég skrifaði allt þetta bara til að skemmta mér og drepa tímann